Hotels2thailand.com
Google
 

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2553

ครูบ้านนอก :บ้านหนองฮีใหญ่









ครูบ้านนอก :บ้านหนองฮีใหญ่
Kroo Ban Nog: Ban Nong Hee Yai
ความใฝ่ฝันของผมนั่นเหรอ
ผมไม่ใฝ่ฝันที่จะเป็นเพียงเรือจ้าง ที่เขาเปรียบครูไว้เช่นนี้หรอก
ลองคิดดูซิว่า ขณะที่เรากำลังแจวเรือ
แล้วมีคนอื่นอีกมาก ใกล้จะจมน้ำตาย
แล้วเราจะไม่จอดแวะรับเขาขึ้นมาด้วยกันกับ เราเหรอ
เราจะเอาเพียงเด็กนักเรียนขึ้นฝั่งเท่านั้ น?
เท่านี้เหรอ สำหรับเกียรติของครู

ได้ที่นี่ http://e370b6de.linkbucks.com/

โหลดด่วน....!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น